sua 1

Pages

Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2020

Vật Phẩm Phong Thủy Cho tuổi quý hợi 1983 hóa giải vận hạn năm sao xấu tốt nhất

Sinh năm 1983 hợp với những màu sắc nào?
Đi thẳng vào vấn đề, người tuổi Quý Hợi sinh năm 1983 hợp với 2 mảng màu chính là mảng màu Thủy và mảng màu Kim

Hợp màu hành Thuỷ: là hợp màu đen, xanh nước biển
Hợp màu hành Kim: là hợp màu vàng, trắng, xám, ghi
Không hợp màu hành Hoả và hành Thổ: là màu đỏ, cam, hồng, tím, nâu, cát.

Phật bản mệnh Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Tuổi Quý Hợi là người lương thiện. Họ biết kính trọng người trên, thương yêu kẻ dưới. Họ là con người đức độ, lòng dạ thẳng ngay, cứng cỏi không dễ nhún nhường.

Phật Bản Mệnh phong thủy với vận mệnh tuổi Quý Hợi
Năm nay được xác định là khoảng thời gian không mấy suôn sẻ với người tuổi Hợi. Đặc biệt là trong các lĩnh vực như tài vận, sự nghiệp, sức khỏe, tình duyên…

Trong sự nghiệp, năm 2019 người tuổi Quý Hợi gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng. Chính vì thế bạn sẽ gặp nhiều chuyện buồn phiền trong công việc. Điều này sẽ kéo theo các vấn đề khác như gia đình, tình cảm, tài vận…đều đi xuống. 

Tuy nhiên có một điều vẫn còn tạm được đó là: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy. Ngôi sao này có sự phù hợp nhất định với người mệnh Thủy. Chính vì thế nó cũng phần nào làm giảm bớt đi các thiệt hại trong đường tài vận của tuổi Quý Hợi. Đặc biệt là với những người đi làm ăn xa sẽ có cơ hội phát đạt. 

Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này?
Vì sao tuổi Quý Hợi hợp với những màu này mà không phải những màu khác? Để lý giải điều này, khoa học phong thủy dùng học thuyết ngũ hành, đây là một trong những lý thuyết cơ bản nhất của phong thủy.


Ngũ hành tương sinh tương khắc

Thứ nhất, ngũ hành là gì? trong các bài viết trước, DaquyVietnam đã viết chi tiết về ngũ hành qua 2 bài đặc tính của ngũ hành và ý nghĩa mở rộng của ngũ hành. Ở đây, chúng tôi chỉ viết tóm tắt sơ lược, đơn giản và dễ hiểu như sau: vòng tay phật bản mệnh

Ngũ hành là học thuyết mô tả 5 loại vật chất cơ bản trong tự nhiên bao gồm: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Trong đó:

Kim: hành Kim biểu thị cho các loại vật chất là kim loại;
Mộc: hành Mộc biểu thị cho các loại vật chất là cây cỏ, hoa lá, thực vật;
Thủy: hành Thủy tượng trưng cho nước, chất lỏng;
Hỏa: hành Hỏa tượng trưng cho lửa;
Thổ: hành Thổ tượng trưng cho đất, cát.

Chọn hướng phong thủy nhà đẹp tuổi Quý Hợi (Nam)  có Cung Cấn
Bản mệnh của con người phân ra Đông Tứ Mệnh và Tây Tứ Mệnh. và căn nhà đẹp cũng chia ra làm Đông Tứ Trạch và Tây Tứ Trạch. Người Đông Tứ Mệnh nên ở vào những ngôi nhà thuộc Đông Tứ Trạch và người có mệnh Tây Tứ Trạch nên ở ngôi nhà Tây Tứ Trạch

Đối với bản mệnh của mỗi người dều có những hướng tốt và những hướng xấu. Đối với người sinh năm 1983 (Quý Hợi)  Nam có cung mệnh là Cấn:

– Năm sinh dương lịch: 1983

– Năm âm lịch : Quý Hợi

– Ngũ hành(bản mệnh): Đại hải Thủy tức Nước Biển lớn

– Quẻ mệnh(trạch mệnh): Cấn Thổ

– Hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Phước Đức)

– Hướng xấu: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại)

Sinh năm 1983 tuổi gì? hợp với tuổi nào?Tử vi 12 con giáp hôm nay 16/7/2019: Tuổi Hợi thay đổi bất ngờ tác động đến tương lai

I. Tam hợp: tuổi Quý Hợi hợp với người tuổi Mão (con mèo) và tuổi Mùi (con dê). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Tử vi ngày 24/8/2019: Tuổi Mùi cẩn thận họa miệng, tuổi Hợi phòng kẻ thứ ba

Tứ hành xung: Quý Hợi không hợp với tuổi Dần (con hổ), tuổi Thân (con khỉ) và tuổi Tỵ (con Rắn). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.Tình yêu đôi lứa thăng hoa, bản mệnh và đối phương luôn biết thông cảm và thấu hiểu cho nhau trong cuộc sống. Đối phương không đáng để bạn đưa ra làm bịch cát như vậy. Có lẽ hai người cần nhiều hơn sự kiên nhẫn để có thể giữ được tình yêu mình mong chờ. Bản mệnh quá quan tâm tới kết quả nhưng lại không xem xét kỹ quá trình thực hiện nên không nhận ra lỗ hổng từ trước đó.

Tuổi Quý Hợi gồm các năm sinh: …1923,1983, 2043, 2103, 2163, 2223..
Người tuểi Quý Hợi thuộc mệnh Thủy (Đại hải Thủy – Nước biển lởn).
Tuổi này được Phật A Di Lặc ban trí tuệ (Theo thuyết phật giáo), Phật Thích Ca ban phúc. Người có số vinh hoa quyền tước. Họ thông minh tài trí, văn hay võ cũng thông. Người này sinh giờ tốt làm quan trường khá Họ được hưởng bổng lộc dồi dào, nhà cửa khang trang.Ngay từ ngày đầu tiên của năm 2020 con giáp giàu sang này đã uống no lộc trời, tiền về đầy tay, tha hồ tận hưởng. Con giáp này có kế hoạch đầu tư, triển khai dự án mới hoặc hợp tác làm ăn với người nào đó thì hoàn toàn có thể tự tin tiến hành, bước đầu chắc chắn sẽ thu được lợi nhuận. Nếu hôm nay không phải là một ngày may mắn thì bạn cũng nên tự an ủi mình rằng sau cơn mưa nhất định trời lại sáng. Nhất là người kinh doanh, buôn bán có thể nhận được đơn hàng lớn, ký kết những hợp đồng giá trị cao và được khách hàng tin tưởng. Con giáp Mão đang tính toán quá nhiều với những người thân sơ xung quanh, việc này thường nằm trong nhóm lợi ích vật chất. Về tình cảm, bạn và người ấy đang dần hiểu nhau hơn và cùng nhau xây dựng được mối quan hệ bền vững mỗi ngày.

2. Vật phẩm phong thủy cho tuổi Quý HợiTop 3 con giáp đếm tiền chóng mặt 2 tháng đầu năm 2019

Linh vật phong thủy Như đã nói ở trên, tuổi Quý Hợi có bản mệnh hợp với một vật phẩm phong thủy khai vận riêng. Dưới đây là những linh vật phong thủy có thể khai vận rất tốt cho tuổi quý hợi.Thứ Năm này vận trình tài lộc của tuổi Mùi khá tốt đẹp, bản mệnh tỉnh táo và nhạy bén trước những thời cơ đến với mình nhờ vậy mà giành được lợi thế. Cự Giải sẽ nhận được sự giúp đỡ từ phía người thân trong gia đình. Tuổi Mùi vốn thông minh, khoan dung và rất rộng rãi, hào phóng nên được nhiều người trợ giúp. Tuổi Mùi đang phân tán tập trung vào quá nhiều việc cùng lúc, bạn vừa muốn giỏi việc công, lại đảm việc nhà, được lòng tất cả mọi người.

Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy
Tỳ Hưu ngoài tác dụng thu hút tài lộc, tiền tài còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí. Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình tuổi Quý Hợi chuyển biến tốt, vận mệnh được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn giữ nhà cửa. Vì vậy, Tỳ Hưu đã trở thành thần hộ vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của người tuổi Quý Hợi.Sẽ có những sự thay đổi bất ngờ xảy đến trong ngày và gây ra rắc rối cho bạn. vốn tham vọng, luôn biết nắm bắt cơ hội để thay đổi cuộc sống. Xếp hạng may mắn của 12 con giáp trong tử vi năm 2020 (Ảnh minh họa). Lời khuyên cho tuổi Sửu là nếu thông tin đó gây xôn xao trên diện rộng, bạn nên đăng một thông báo công khai trên mạng xã hội để nói một lần duy nhất về việc này. Bản mệnh còn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ khi người khác nhờ vả, tuy nhiên điều này cũng có mặt hại dễ khiến con giáp này bị lợi dụng lòng tốt. Song Tử có khả năng tập trung cao độ và biết điều mình cần là gì.

3. SINH NĂM 1983 MỆNH GÌ? HỢP VỚI MÀU ĐÁ PHONG THỦY NÀO?Tử vi 12 con giáp hôm nay ngày 17/12/2019: Tuổi Thân tài lộc dồi dào

Tuổi Quý Hợi bản chất ôn hòa, không thích đấu tranh hơn thua, không có định hướng rõ rệt mà đa phần theo “chiều gió”. Là người hiền lương, nặng về tình cảm hơn vật chất và cũng ham hưởng thụ hơn đảm nhận trọng trách. Vì vậy sự nghiệp không cao nhưng cuộc sống giảm phần sóng gió. Tuổi Quý Hợi 1983 giàu hay nghèo cũng đều phải lo lắng nhiều điều, duyên tình cũng không xuôi thuận.Tuổi Thân: Người tuổi Thân có thể thờ thần Phật trong nhà để cầu bình an không chỉ trong tháng cô hồn mà cho cả một năm thịnh vượng. Một năm mới bắt đầu đầy hứa hẹn trên con đường tiến thân. Tuy nhiên nếu muốn cải thiện thu nhập thì tuổi Tỵ cần làm thêm các công việc bên ngoài nữa. Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 20/1/2020 hôm nay Sửu Tuất tương hình, tuổi Sửu có thể khá mệt mỏi về tình cảm khi phải chịu nhiều áp lực, mong muốn và kỳ vọng của nửa kia về bản mệnh quá nhiều chính thế mà tâm trạng con giáp này không được thoải mái.

Câu hỏi: “Sinh năm 1983 mệnh gì” luôn được mọi người quan tâm. Câu trả lời là những người sinh năm 1983 tuổi Quý Hợi, Mệnh tử vi theo ngũ hành là Mệnh Thủy: Đại Hải Thủy (Nước Biển Lớn). Đây là loại mệnh mà hầu như mọi người đều quen thuộc, dùng để xem trong tử vi hàng ngày, xem tử vi cưới hỏi, coi bói toán. Dù bạn là nam hay nữ, chỉ cần có cùng năm sinh Âm lịch thì mệnh sinh sẽ giống nhau (Ví dụ: 1982 – 1983 Là Đại Hải Thủy, 1984 – 1985 là Hải Trung Kim, 1986 – 1987 là Lư Trung Hỏa, 1988 – 1989 là Đại Lâm Mộc, 1990 – 1991 là Lộ Bàng Thổ…). Mệnh sinh sẽ lặp lại sau 60 năm ( Ví dụ: Người sinh năm 1923 và 1983 đều có cùng mệnh sinh là Đại Hải Thủy).Tử vi con giáp hằng tuần chỉ ra rằng từ ngày 11/11 đến 17/11/2019, tuổi Tuất gặp nhiều may mắn trên con đường tìm kiếm tài lộc cho mình, nhờ vậy mà gánh nặng chi tiêu cũng nhẹ hơn. Bấy giờ tại Bắc triều, kể từ thời Mạc Mục Tông (Mạc Mậu Hợp) mâu thuẫn nội bộ diễn ra gay gắt, vua thì đam mê tửu sắc, trong khi quân nhà Lê liên tục tấn công. Tình cảm: nên dành tặng cho nửa kia những món quà bất ngờ để hâm nóng tình cảm. Người đã có đôi có cặp thì tình cảm cũng sâu sắc hơn khi đôi bên biết quan tâm chia sẻ với nhau. Bạn chỉ cần chú ý các bệnh về tiêu hóa do chế độ ăn uống không điều độ mà thôi. Tài vận: do dự nên bỏ lỡ cơ hội phát tài.

4. Luận về cuộc đời của người Quý Hợi – sinh năm 1983Top 4 con giáp ước gì được nấy, tiền bạc tự tìm đến cuối tháng 12

Nữ Quý Hợi 1983Cuộc đời của những nữ nhân tuổi Quý Hợi phải trải qua nhiều khó khăn, muộn phiền ở thời tiền vận và trung vận. Họ phải vất vả bươn chải vì cuộc sống mưu sinh, đời sống tình cảm và gia đạo lại có nhiều biến động, trở ngại. Chỉ đến hậu vận thì cuộc sống mới khởi sắc hơn và được sống trong an nhàn, sung sướng.Nếu không có được tiếng nói chung, khả năng cả tuần này sẽ diễn ra "chiến tranh lạnh" đấy nhé!. Tuổi Thân nên bình tĩnh và suy sét về những vấn đề mà cả hai gặp phải, trong lúc nóng giận đừng vội đưa ra quyết định gì, chỉ cần một trong hai chịu nhún nhường một chút để ngọn lửa dịu xuống thì mọi việc sẽ không còn đáng lo lắng. Cấp trên và đồng nghiệp đều ghi nhận và tán thưởng điều này. Hôm nay tuổi Tuất sẽ có quý nhân phù trợ, nhờ đó mà những vấn đề bạn gặp phải trong ngày sẽ được giải quyết một cách dễ dàng và suôn sẻ.

Bên cạnh thắc mắc: “Sinh năm 1983 mệnh gì” thì nhiều người còn tò mò không biết người sinh năm 1983 sẽ hợp với màu sắc đá phong thủy nào. Người xưa cho rằng, vạn vật trong vũ trụ đều do 5 loại nguyên tố cơ bản cấu thành, bao gồm: KIM, MỘC, THỦY, HỎA, THỔ. Sự phát triển, biến hóa, vận động của các yếu tố này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới công việc, cuộc sống, tình duyên và sức khỏe cho mỗi người. Chính vì vậy, việc sử dụng màu sắc đá phong thủy hợp mệnh sẽ phần nào giúp bạn cải thiện vận mệnh của mình hiện tại.Bản mệnh cảm thấy mất phương hướng, khối lượng công việc tăng lên, không phải chuyện gì cũng có thể dễ dàng thuận lợi giải quyết. Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Hãy nhớ làm gì cũng phải giữ an toàn cho mình, hạn chế đi sớm về khuya 1 mình. Giờ Hợi (từ 21 giờ - 23 giờ khuya). Đây là thời điểm để bạn trau dồi kỹ năng cũng như thể hiện năng lực của mình trước các cấp trên. Bền bỉ, kiên trì và thận trọng, chính là những phẩm đức vàng giúp Hợi luôn thành công, tài chính dồi dào, ổn định.

5. Tuổi Quý Hợi hợp với đá phong thủy màu gì?Dự đoán cực chuẩn tử vi tuổi Thân năm Kỷ Hợi 2019

Đá phong thủy dành cho Nữ sinh năm 1983 Màu tương sinh:Quy luật Ngũ hành tương sinh có nghĩa là vật này bồi đắp, nuôi dưỡng cho vật kia lớn mạnh và phát triển, vạn vật nương tựa nhau để cùng sinh trưởng. Như các bạn đã biết, kim loại được chứa và hình thành bên trong lòng đất, nghĩa là Thổ sinh Kim. Vì vậy người mệnh Kim sử dụng màu của mệnh Thổ (vàng, nâu) để được thuận lợi nhất.Khoảng thời gian giữa năm, con giáp này có họa tiểu nhân, thường gặp phải những chuyện không được như ý, song với bản lĩnh của mình, họ đã dễ dàng vượt qua những trở ngại này. Bên cạnh việc tham mưu, trình UBND TP ban hành các kế hoạch, văn bản chỉ đạo về lĩnh vực này, Sở TT&TT đã ký kết thỏa thuận hợp tác với các cơ quan chuyên trách về an toàn thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông, Ban Cơ yếu Chính phủ, Bộ Quốc phòng thực hiện nhiệm vụ bảo mật, xác thực, giám sát, kiểm tra, xử lý mã độc và ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng đối với hệ thống ứng dụng CNTT của TP; thành lập Đội ứng cứu sự cố an toàn thông tin mạng của TP; tổ chức thành công Diễn tập đảm bảo an toàn thông tin mạng trong cơ quan nhà nước TP; thường xuyên hướng dẫn các đơn vị thực hiện đảm bảo an toàn thông tin mạng trong các cơ quan nhà nước của TP. Bản mệnh có vận may và phúc lộc dồi dào. Tử vi hôm nay thứ Sáu ngày 17/1/2020 của 12 con giáp cho biết, tuổi Hợi sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi cho việc cầu tài, cầu danh. Nếu như vậy chẳng mấy tiền núi cũng cạn kiệt mà thôi. replace("/tu-vi-ngay-19-12-2018-tuoi-thin-binh-on-tuoi-ty-trac-tro-tinh-duyen/c/29048619.

Quý Anh tuổi Quý Hợi, Thiên can mang chữ Quý, có các sao Phá Quân, Cự Môn, Thái Âm, Tham Lang và Tứ Hoá. Với hai sao Phá Quân và Hoá Lộc là các sao có tính chất hao khí, phải cố gắng nhiều mới được tiền bạc, phù hợp với các ngành chế biến, sản xuất và thích hợp với môi trường có nhiều người nữ, như làm nữ trang, trang điểm. Quý Anh là người hiền lương, thông minh sáng suốt, biết nắm bắt thời cơ, công danh dễ tạo, sự nghiệp dễ thành. Bản chất hiền lương, ngay thẳng, ý chí phấn đấu cao, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng, được thượng cấp tin cậy, bằng hữu quý mến.May mắn là bạn luôn có gia đình ủng hộ mọi quyết định nên đừng đặt nặng vấn đề kẻo gây áp lực cho mình. Con giáp này cảm thấy không thể ngồi yên một chỗ nên chỉ muốn đi ra ngoài chơi, đi dạo, hoặc đi khám phá điều mới mẻ nào đó để tăng trải nghiệm hữu ích cho bản thân. Bản mệnh được đánh giá cao bởi năng lực, sự cống hiến hết mình và chính những đặc điểm nổi trội đó đã khiến bạn giành được cơ hội để tỏa sáng. Người sinh vào tuổi Hợi khi nhỏ học hành giỏi giang, khi lớn lên thì luôn tìm được công việc tốt có tiền đồ sáng lạn.Những mối quan hệ của tuổi Thân sẽ có dấu hiệu phát triển mạnh mẽ hơn vào năm 2020 thì nên tuổi Thân thích hợp tham gia vào các hoạt động giao lưu hay xây dựng kế hoạch phát triển. Tử vi ngày 28/1/2019: Tuổi Dần gia đạo bất an, tuổi Mão thăng tiến - Báo Năng lượng Mới.

6 Phong thủy nhà bếp theo tuổi Quý Hợi mang đến tài lộcTop 3 con giáp gặp thời đổi vận, ngồi chơi cũng ra tiền tấn

Năm nay, Quý Anh gặp Sao La Hầu chiếu mạng, cuộc sống thường gặp rối rắm, bất an, thị phi tai tiếng, sức khỏe suy kém. Đối với nam giới, sao La Hầu là một Hung tinh hành Thủy nhưng với mạng Thủy Quý Anh không gây nhiều tắc hại. Đôi khi trong xui rủi lại có điều may mắn.Tử vi ngày mới 22/8/2019 của 12 con giáp cho biết đường tài lộc của tuổi Dần tươi sáng vô cùng. Con số may mắn: 5, 22. Vì vậy, bản mệnh có thể phát huy năng lực của mình một cách tối đa nhất. Dẫu cho sáng sớm mai con giáp này có cuộc hẹn quan trọng hay nhiệm vụ để làm, đừng chần chừ trước những lời mời tiệc tùng. Tuổi Dần cần phải nỗ lực nhiều hơn, thận trọng hơn trong lời ăn tiếng nói cũng như từng hành động của mình. Chủ nhật này này, vận trình tình duyên cát lành, nhân duyên khởi sắc.

Phong thủy nhà ở và nhà bếp là hai yếu tố quan trọng quyết định đến sự thịnh vượng và tài lộc của gia đình. Bên cạnh việc lựa chọn hướng và thiết kế nhà ở hợp phong thủy thì nhiều người đặc biệt quan tâm đến bài trí nhà bếpPhát biểu tại lễ phát động, Thượng tướng Lê Quý Vương, Thứ trưởng Bộ Công an, nhấn mạnh trong tình hình hiện nay, sự dũng cảm, không quản ngại hy sinh, quyết tâm bảo vệ kỷ cương, phép nước và sự bình yên, hạnh phúc của nhân dân của 3 liệt sĩ là tấm gương sáng chói về ý chí cách mạng, tinh thần "Vì nước quên thân, vì dân phục vụ", tô thắm thêm truyền thống anh hùng vẻ vang của lực lượng Công an Nhân dân Việt Nam; là nguồn động lực, thôi thúc cổ vũ cán bộ, chiến sĩ Công an Nhân dân tiếp tục phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến bạn chẳng kịp có đối sách để giảm bớt thiệt hại. Tuổi Dần: Sự nghiệp: có quý nhân giúp đỡ, mọi việc thuận lợi. Những bước tiến của con là niềm vui của cha mẹ mà bạn và người ấy không bao giờ muốn bỏ qua, dù chỉ 1 phút giây. Xử Nữ thường mở rộng cảm xúc, quá hào phóng nên dễ bị ai đó lừa dối. Hôm nay con giáp này được Tam hợp cục che chở, dù bạn không làm gì thì vẫn có nhiều người bày tỏ tình cảm, chứng tỏ sức quyến rũ của con giáp này đối với người khác phái.

Ảnh Sản Phẩm























 
------------------- ---------------------------

kính cơn tàu, giá kính cơn mỹ xịn, kinh nghiệm mua kính cơn, kính cơn mỹ đời đầu, kính ao pilot chính hãng, , mắt kính cơn xịn, kính cơn malaysia, kính american optical 12kgf 5 1/2, kinh pilot ao 12k, kính ao pilot chính hãng, kính american optical 20kgp, kính ao eyewear, kính pilot mỹ,